กลวิธีการใช้ภาษาเพื่อโน้มน้าวใจในการโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทรังนก

ให้ความรู้เรื่อง "ภาษาเพื่อโน้มน้าวใจในการโฆษณา” มีเนื้อหาเกี่ยวกับสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ เรื่องกลวิธีการใช้ภาษาเพื่อโน้มน้าวใจในการโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทรังนก ซึ่งเป็นงานวิจัยของนักศึกษาศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาไทย คณะมนุษศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์



ชื่อเรื่อง กลวิธีการใช้ภาษาเพื่อโน้มน้าวใจในการโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทรังนก
ชื่อผู้แต่ง Yasmeen Samoh
ปีที่เผยแพร่ 2022

152

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด


วันนี้ 152
เดือนนี้ 152
ปีนี้ 152

วีดิโอ



คำสำคัญ


ภาษาเพื่อการโฆษณา, การโฆษณา, ภาษา, ภาษาเพื่อโน้มน้าวใจในการโฆษณา, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรังนก, สื่อการเรียนการสอนออนไลน์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์